Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Công dụng của Rượu gừng nghệ với thiếu phụ sau sinh

Tính năng của Rượu gừng nghệ với phụ nữ sau sinh

H'fram chào các mẹ, rượu gừng nghệ hạ thổ là sản phẩm truyền thống thoa ngoài da khá phổ biến?, Tất nhiên không phải ai cũng kĩ càng.

Trong quá trình mang thai thế nào mẹ cũng nghe nói tới nó, có thể là qua anh em, đồng nghiệp, các quảng cáo trên web…Lúc này hẳn là mẹ tự hỏi tác dụng của rượu gừng nghệ là gì? Sử dụng thế nào? Sao bây chừ bản thân mới biết tới nó nhỉ? Và phần nhiều thắc mắc khác…

Bữa nayH'fam sẽ giúp các mẹ khám phá chi tiết về rượu gừng nghệ hạ thổ với hàng loạt câu hỏi bên dưới, các mẹ cùng theo dõi nhé:

ruou-gung-nghe-ha-tho-1-600x600.Jpg

Công dụng của rượu gừng nghệ là gì?

Sản phẩm này thường được dùng cho thiếu phụ sau sinh có công dụng giảm béo bụng, mờ vết thâm rạn & phòng hậu sản.

Mình nghe nói ngoài rượu gừng nghệ còn có rượu gừng riêng và rượu nghệ riêng? Nó khác biệt thế nào?

Đúng vậy, có 3 loại hầu hết, nó chỉ khác nhau ở thành phần. Rượu gừng chỉ có gừng ngâm rượu. Rượu nghệ chỉ có nghệ ngâm rượu. Chức năng của từng loại có không giống nhau:

  • Nếu chỉ tập trung vào việc giảm mỡ sau sinh, săn chắc vòng 2, giữ ấm cơ thể, chống nhức mỏi, chống lạnh chân tay thì nên sử dụng rượu gừng hạ thổ.

  • Ví như chỉ dồn vào một chỗ làm sáng hồng da, chữa nám da mặt, se khít lỗ chân lông, tái hiện da, làm cho sạch vết thâm, mờ vết rạn da sau sinh thì nên dùng rượu nghệ hạ thổ.

  • Mẹ muốn có cả nhì tác dụng như trên thì dùng rượu gừng nghệ hạ thổ.

Khi trả lời thắc bận bịu, chủ yếu tư vấn cho các thông tin can dự đến rượu gừng nghệ, tuy nhiên số đông đều áp dụng cho rượu gừng và rượu nghệ được, ví dụ như cách mát-xa, bí quyết bảo quản… đều gần giống nhau

Cách sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ ?

  • Sinh em bé xong khoảng 5 ngày (với mẹ sinh thường) và sau khi vết mổ liền (với mẹ sinh mổ), bạn mát xa rượu 2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15-20p, hạn chế lúc no quá hay đói quá.

  • Sử dụng 20-30ml rượu cho mỗi lần. Dùng khăn mềm để thấm rượu thoa 1 lượt cho ướt vùng cần mát xa, sau đó mát xa đều bằng tay. Rượu rất nhanh khô, nên kể cả khi rượu khô mẹ vẫn mát xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và trái lại.

  • Không thoa rượu vào bầu ngực kẻo em bé bú sẽ bị cay miệng. Tuyệt đối mẹ không uống vì sức nóng của nó có thể khiến cho cháy rát cũ kĩ họng.

  • Trong khi, mẹ có thể sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ lau người/ pha nước tắm trong những tháng sau sinh để tăng mạnh sức khỏe, phòng cảm gió, chống hậu sản.

  • Cách dùng rượu Gừng , rượu Nghệ cho body tương tự rượu gừng nghệ.

Yếu tố của rượu gừng nghệ bao gồm những gì?

Giống như tên gọi của sản phẩm, rượu gừng nghệ chỉ có 3 nhân tố: rượu gạo, gừng ta và nghệ ta – chi tiết gừng nghệ được nghiền (giã nát) và ngâm với rượu. Ba nhân tố kết hợp rồi hạ thổ 100 ngày tạo nên công dụng tổng hoà của rượu gừng nghệ hạ thổ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

<a href='https://phunusausinhhfarm.blogspot.com/'>Mang thai</a> hai bận gần nhau, nhiều thành ra cai sữa rỏ ��ầu?

Ở độ mà mẹ cứ giữ khư khư những quan niệm này bảo sao không hại cả mẹ lẫn con Bỏ ngay 5 món đồ này nếu mẹ không muốn hại đến thai nhi ...